Chi nhánh Petrolimex Aviation tại Đà Nẵng tổng kết công tác SXKD năm 2016

 Nguyễn Ngọc Tú

 CV P. Kinh doanh
 11:27 SA @ Thứ Ba - 27 Tháng Mười Hai, 2016

Chiều 26/12/2016, Chi nhánh tại Đà Nẵng của Công ty Cổ phần Nhiên liệu bay Petrolimex (Petrolimex Aviation) đã tổ chức Lễ tổng kết công tác SXKD năm 2016. Tham dự hội nghị có ông Hồ Kỳ Minh - Ủy viên thường vụ thành ủy, Phó Chủ tịch UBND Thành phố Đà Nẵng; ông Đào Tấn Bằng - Thành ủy viên, Chánh văn phòng Thành ủy; các ông Chủ tịch UBND, Bí thư Quận ủy quận Hải Châu, quận Thanh Khê; đại diện Lãnh đạo Sở Tài nguyên Môi trường, đại diện Lãnh đạo Cảng Hàng không quốc tế Đà Nẵng, các Quí khách hàng, đối tác cùng toàn thể cán bộ công nhân viên Chi nhánh Petrolimex Aviation tại Đà Nẵng.

Ông Phạm Văn Thanh - Tổng Giám đốc Petrolimex Aviation phát biểu tại buổi tổng kết

Khai mạc Buổi lễ tổng kết, ông Phạm Văn Thanh - Tổng Giám đốc Petrolimex Aviation bày tỏ sự trân trọng, tri ân đến các Lãnh đạo Thành phố Đà Nẵng, các cơ quan hữu quan, các Quí khách hàng, đối tác cùng toàn thể CBCNV Chi nhánh tại Đà Nẵng đã luôn hỗ trợ, giúp đỡ, và phấn đấu cho sự tăng trưởng khả quan của của Petrolimex Aviation trong những năm qua.
Năm 2016, Chi nhánh Petrolimex Aviation tại Đà Nẵng đã hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch được giao về công tác quản lý, triển khai kinh doanh, an ninh an toàn, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực... góp phần tạo nên thành công chung cho hệ thống kinh doanh của Petrolimex Aviation.

Ông Hồ Kỳ Minh - Ủy viên thường vụ thành ủy, Phó Chủ tịch UBND Thành phố Đà Nẵng phát biểu tại Lễ tổng kết

Thay mặt Lãnh đạo Thành phố Đà Nẵng, Ông Hồ Kỳ Minh phát biểu đánh giá cao sự nỗ lực và thành quả đạt được của Petrolimex Aviation trong năm qua và chúc Petrolimex Aviation giữ vững và phát huy được thế mạnh, thúc đẩy tăng trưởng. Sự phát triển của Petrolimex Aviation nói riêng và ngành hàng không nói chung là yếu tố quan trọng trong định hướng phát triển của thành phố Đà Nẵng trong các ngành dịch vụ, du lịch.

Một số hình ảnh giao lưu, văn nghệ trong Lễ tổng kết 2016 của Chi nhánh Petrolimex Aviation tại Đà Nẵng

Buổi lễ tổng kết 2016 của Chi nhánh Petrolimex Aviation tại Đà Nẵng được tổ chức với không khí gần gũi, cởi mở và kết thúc tốt đẹp trong sự đoàn kết, tin tưởng, gắn bó và ủng hộ của các khách hang và đối tác, cam kết luôn sẵn sàng đồng hành cùng Petrolimex Aviation phát triển bền vững, để tiến xa hơn.

Nguồn:   Petrolimex Aviation