Nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng tốt nhất yêu cầu của khách hàng

 Nguyễn Ngọc Giáp

 PTP. Tổ chức Hành chính TKNB
 08:47 SA @ Thứ Tư - 27 Tháng Tư, 2016

Định kỳ hàng năm theo kế hoạch, hãng Total tổ chức đánh giá năng lực kho hàng trong 02 ngày 18-19.4.2016, với các tiêu chuẩn chất lượng về cơ sở vật chất, kỹ thuật và dịch vụ tại Tổng kho Xăng dầu Nhà Bè (Tổng kho/TKNB) trực thuộc Công ty Xăng dầu Khu vực II (Petrolimex Sài Gòn/Công ty).

Đoàn đánh giá lắng nghe phần giới thiệu sơ lược về TKNB tại buổi khai mạc đánh giá

Các thành viên Đoàn đánh giá từ hãng Total bao gồm :
•Ông Alain Bernard - quốc tịch Pháp
•Ông Samath Mam - quốc tịch Cambodia
•Ông Stefano Angelocola - quốc tịch Singapore

Cùng lãnh đạo Công ty cổ phần Nhiên liệu Bay Petrolimex (PA).

Hãng Total là khách hàng lớn của Công ty PA - đơn vị chuyên cung cấp nhiên liêu bay cho các hãng hàng không tại sân bay Tân Sơn Nhất và các tỉnh phía Nam; đây là một trong những khách hàng gửi hàng tại Tổng kho.

Hàng năm, để đáp ứng yêu cầu của khách hàng và nâng cao năng lực, chất lượng dịch vụ hàng gửi, Tổng kho luôn tổ chức tốt các đợt đánh giá theo yêu cầu và khắc phục kịp thời các kiến nghị của khách hàng. Đây là yếu tố tạo niềm tin đối với khách hàng khi gửi hàng tại Tổng kho và gia tăng lượng hàng gửi trong các năm qua.

Một số hình ảnh của đợt đánh giá:

Trưởng đoàn đánh giá Alain Bernard trao đổi về kế hoạch đánh giá tại Tổng kho

Phó trưởng phòng Kỹ thuật Xăng dầu - Trưởng phòng Hóa nghiệm Trung tâm Petrolimex Sài Gòn Nguyễn Hữu Dũng (bìa trái) cùng các chuyên gia kiểm tra công tác hóa nghiệm

Phó giám đốc TKNB Đoàn Đức Lợi làm việc với Đoàn đánh giá

Buổi họp kết thúc đợt đánh giá định kỳ ngày 19.04.2016

Chụp ảnh lưu niệm cùng với Đoàn đánh giá Total

Ảnh: Nguyễn Đức Cương

Xem chi tiết tại đây...

Nguồn:   Petrolimex Sài Gòn