Đại hội Đại biểu Công đoàn Petrolimex Aviation khóa III, nhiệm kỳ 2019-2024

 Nguyễn Ngọc Tú

 Phó Chánh VP
 03:03 CH @ Thứ Tư - 09 Tháng Giêng, 2019

Ngày 08/01/2019 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Nhiên liệu bay Petrolimex (Petrolimex Aviation) đã trang trọng tổ chức Đại hội Đại biểu Công đoàn khóa III, nhiệm kỳ 2019-2024. Dự và chỉ đạo Đại hội có Ông Đinh Thái Hương - Chủ tịch Công đoàn Xăng dầu Việt Nam, Ông Nguyễn Xuân Tương - Phó Chủ tịch Công đoàn Xăng dầu Việt Nam cùng các đồng chí Lãnh đạo các Ban Công đoàn Xăng dầu Việt Nam. Về phía Petrolimex Aviation có Ông Nguyễn Văn Học - Bí thư Đảng ủy, Ủy viên HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty cùng BCH Đảng ủy, Ban Tổng Giám đốc, BCH Công đoàn, Đoàn thanh niên và 84 đại biểu đại diện cho gần 400 CBCNV người lao động trong toàn Công ty.

Ông Đinh Thái Hương – Chủ tịch Công đoàn Xăng dầu Việt Nam phát biểu chỉ đạo Đại hội

Ông Nguyễn Văn Học – Bí thư Đảng ủy, Ủy viên HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty phát biểu chỉ đạo Đại hội

Thay mặt Ban chấp hành, Ông Nguyễn Thanh Sơn - Chủ tịch Công đoàn, Phó Tổng Giám đốc Công ty đã trình bày dự thảo báo cáo tổng kết thực hiện Nghị quyết của Công đoàn cơ sở Công ty nhiệm kỳ 2014- 2018, phương hướng mục tiêu công tác công đoàn nhiệm kỳ 2019 – 2024.

Ông Nguyễn Thanh Sơn – Chủ tịch Công đoàn Công ty trình bày báo cáo tại Đại hội

Được sự quan tâm của lãnh đạo Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam/Công đoàn Xăng dầu Việt Nam, sự phối hợp, giúp đỡ và nhất trí tạo điều kiện của lãnh đạo Công ty, Ban Chấp hành Công đoàn Công ty khoá II đã phát huy tốt vai trò chức năng, nhiệm vụ của mình cùng với lãnh đạo công ty chăm lo tốt đời sống vật chất, tinh thần và giám sát, việc thực hiện các chế độ chính sách cho người lao động; tích cực thực hiện các cuộc vận động và các phong trào của tổ chức Công đoàn, của đơn vị; củng cố xây dựng tổ chức Công đoàn cơ sở ngày càng vững mạnh.

Với tinh thần đoàn kết và trách nhiệm cao, Đại hội đã thảo luận và ghi nhận những ý kiến đóng góp của các đoàn viên công đoàn Công ty cho phương hướng, các chỉ tiêu hoạt động của CĐCS Công ty lần thứ III, nhiệm kỳ 2019-2024, đồng thuận thông qua Nghị quyết với tỷ lệ 100% nhất trí.

Đại hội đã bầu BCH nhiệm kỳ 2019-2024, gồm 10 đồng chí:

  1. Nguyễn Thanh Sơn – Phó Tổng Giám đốc
  2. Ma Văn Tuyên – Trưởng phòng Nhân sự
  3. Nguyễn Diệu Linh – Trưởng Ban Tổng hợp HĐQT
  4. Trần Thị Lan Phương – Thành viên Ban kiểm soát
  5. Nguyễn Thành Nhân – Phó Giám đốc Chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh
  6. Hoàng Hải Hòa – Phó Giám đốc Chi nhánh tại Nội Bài
  7. Phạm Trung Kiên – Phó Giám đốc Chi nhánh tại Cát Bi
  8. Hồ Quốc Tuấn - Phó Giám đốc Chi nhánh tại Cam Ranh
  9. Lê Tự Minh – Trưởng phòng hàng hóa Chi nhánh tại Đà Nẵng
  10. Lê Xuân Sơn – Chuyên viên Văn phòng, Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Công ty.

Ban chấp hành Công đoàn Petrolimex Aviation nhiệm kỳ 2019 – 2024 ra mắt Đại hội

Lãnh đạo Công đoàn Xăng dầu Việt Nam và Lãnh đạo Công ty chụp ảnh lưu niệm với Ban Chấp hành Công đoàn Petrolimex Aviation nhiệm kỳ 2019 - 2024

Sau nửa ngày làm việc tích cực, Đại hội đã diễn ra thành công tốt đẹp. Ban Chấp hành Công đoàn Công ty nhiệm kỳ 2019- 2024 cảm ơn sự tín nhiệm của Đại hội, hứa sẽ khiêm tốn học hỏi, cố gắng thực hiện tốt chức năng và nhiệm vụ đại diện cho đoàn viên công đoàn và người lao động đã được Đại hội giao cho. Ban Chấp hành mới rất mong được sự chỉ đạo, hướng dẫn, giúp đỡ của Ban Thường vụ Công đoàn Xăng dầu Việt Nam, sự quan tâm, hổ trợ, tạo mọi điều kiện thuận lợi của BCH Đảng ủy, Ban Tổng Giám đốc Công ty và sự ủng hộ, đồng thuận của tất cả các Đoàn viên công đoàn để BCH Công đoàn hoàn thành và thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ, xứng đáng là người đại diện cho tập thể CNLĐ Công ty.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

Ông Đinh Thái Hương – Chủ tịch Công đoàn Xăng dầu Việt Nam trao cờ Đơn vị xuất sắc nhiệm kỳ 2014-2018 cho BCH Công đoàn Công ty

Trao tặng Giấy khen Công đoàn Xăng dầu Việt Nam cho tập thể và cá nhân Công đoàn cơ sở Petrolimex Aviation

Bỏ phiếu bầu BCH Công đoàn Công ty nhiệm kỳ 2019-2024

Nguồn:   Petrolimex Aviation