Hội nghị khách hàng Petrolimex Aviation 2017

 Nguyễn Ngọc Tú

 CV P. Kinh doanh
 03:21 CH @ Chủ Nhật - 27 Tháng Tám, 2017

Ngày 24.8.2017 tại Quy Nhơn - Bình Định, Petrolimex Aviation đã tổ chức Hội nghị khách hàng 2017. Tham dự Hội nghị có gần 300 đại biểu là các khách hàng và đối tác của CTCP Nhiên liệu bay Petrolimex, đại diện cho các hãng hàng không trong nước và quốc tế, đại diện lãnh đạo Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) và các Công ty thành viên, đại diện các cơ quan quản lý Nhà nước trong lĩnh vực hàng không.

Toàn cảnh Hội nghị khách hàng Petrolimex Aviation 2017

Phát biểu khai mạc tại đêm tiệc “Thank you Party” diễn ra tối ngày 24.8.207 tại Trung tâm hội nghị Quốc tế FLC Quy Nhơn Resort, ông Phạm Văn Thanh - Ủy viên Hội đồng Quản trị Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam, Tổng Giám đốc Petrolimex Aviation đã nồng nhiệt chào mừng các khách quý đến với thành phố biển Quy Nhơn, Việt Nam và dành thời gian tham dự Hội nghị khách hàng 2017 của Công ty Cổ phần Nhiên liệu bay Petrolimex.

Ông Phạm Văn Thanh - Tổng giám đốc Petrolimex Aviation phát biểu khai mạc

Tổng giám đốc Petrolimex Aviation gửi cảm ơn ân sâu sắc nhất đến khách hàng là các hãng hàng không trong nước và quốc tế đã lựa chọn Petrolimex Aviation là đối tác cung cấp nhiên liệu tại các Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, Nội Bài, Đà Nẵng và Cam Ranh, Cát Bi; cảm ơn các khách hàng phi hàng không; cảm ơn các cơ quan quản lý Nhà nước, bộ, ngành và các đối tác đã tin tưởng đồng hành cùng Petrolimex Aviation trong những năm qua, Petrolimex Aviation cam kết luôn luôn thực hiện tốt nhất trách nhiệm của nhà cung cấp nhiên liệu bay Jet A-1 và dịch vụ tra nạp, đảm bảo an ninh, an toàn tuyệt đối, mang lại dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng, lợi ích cao nhất cho đối tác.

Ông Georges Lachenaud – Phó Chủ tịch hãng hàng không Air France phát biểu đại diện cho các khách hàng

Tiếp đó, ông Georges Lachenaud – Phó Chủ tịch Phụ trách mua hàng của hãng Air France đại diện cho các khách hàng tham dự Hội nghị phát biểu ý kiến. Ông đánh giá cao chất lượng dịch vụ, những nỗ lực và kết quả đạt được của Petrolimex Aviation trong những năm qua. Ông mong rằng trong thời gian tới, Petrolimex Aviation tiếp tục duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ, xây dựng mức giá cạnh tranh, tạo ra lợi ích hài hòa cho cả hai bên.

Từ trái qua phải: ông Nguyễn Đỗ Hoàng Chương – Giám đốc mua hàng VietJet Air, ông Phạm Văn Thanh - Tổng Giám đốc Petrolimex Aviation, ông Georges Lachenaud – Phó Chủ tịch Air France, ông Phạm Đức Thắng – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam và ông Disathat Panyarachun – Phó Chủ tịch điều hành PTT Trading cùng mở sâm banh khai tiệc

Buổi tiệc “Thank you Party” của Petrolimex Aviation đã mang lại niềm vui cho toàn thể khách mời trong sự đoàn kết, thân tình. Đêm tiệc là đêm của những cái bắt tay thật chặt, những lời cam kết hợp tác bền chặt hơn nữa trong tương lai. Các khách mời được thưởng thức chương trình văn nghệ đặc sắc giới thiệu văn hóa của mảnh đất Quy Nhơn nói riêng và Việt Nam nói chung.

Một số hình ảnh trong chương trình:

Nguồn:   Petrolimex Aviation