Petrolimex Aviation tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông bất thường tháng 11 năm 2023

 Đỗ Như Định

 VP
 06:31 CH @ Thứ Sáu - 24 Tháng Mười Một, 2023

Sáng ngày 23/11/2023 tại Hà Nội, Công ty cổ phần Nhiên liệu bay Petrolimex (Petrolimex Aviation/PA) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường với sự tham dự đầy đủ của các cổ đông.

Đây là Đại hội bất thường lần thứ hai trong năm 2023 được tổ chức để kiện toàn nhân sự Hội đồng quản trị Công ty khi có sự thay đổi trong phân công nhiệm vụ Người đại diện phần vốn của một trong các cổ đông Công ty. Bên cạnh đó, tại Đại hội, các cổ đông cũng thảo luận, trao đổi và thống nhất thông qua điều chỉnh kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2023 do tác động của nhiều yếu tố khách quan, thị trường hàng không và thị trường nhiên liệu bay gặp nhiều khó khăn, dị biệt, diễn biến phức tạp, khó lường từ đầu năm 2023.

Đại hội nhất trí thông qua Đoàn Chủ tịch Đại hội gồm ông Phạm Huy Thông – Chủ tịch HĐQT Công ty và ông Nguyễn Văn Học - UV HĐQT, Tổng giám đốc Công ty.

Đoàn Chủ tịch điều hành Đại hội

Dưới sự điều hành của Đoàn Chủ tịch, các cổ đông lần lượt nhất trí cao, biểu quyết thông qua nội dung của các tờ trình do ông Nguyễn Văn Học – UV HĐQT, Tổng giám đốc Công ty trình bày theo chương trình nghị sự đã được gửi tới các cổ đông trước họp.

Ông Phạm Huy Thông – Chủ tịch HĐQT Công ty phát biểu tại Đại hội

Ông Nguyễn Văn Học – UV HĐQT, Tổng giám đốc Công ty trình bày các tờ trình tại Đại hội

Căn cứ các tờ trình đã được thông qua, Đại hội đồng cổ đông đã thống nhất biểu quyết thông qua miễn nhiệm thành viên HĐQT đối với ông Nguyễn Quang Hào do ông Nguyễn Quang Hào được Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam tín nhiệm và bổ nhiệm chức danh Quyền Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH Liên doanh Kho Ngoại quan Xăng dầu Vân Phong kể từ ngày 01/07/2023.

Ông Phạm Huy Thông – Chủ tịch HĐQT và ông Nguyễn Văn Học – UV HĐQT, Tổng giám đốc Công ty tặng hoa tri ân ông Nguyễn Quang Hào

Đồng thời, Đại hội tiến hành bầu bổ sung thành viên HĐQT nhiệm kỳ 2023-2027 và ông Trần Thanh Long – Phó Tổng Giám đốc Công ty đã trúng cử với tỷ lệ 100% tổng số phiếu biểu quyết của tất cả các cổ đông tham dự. Ông Trần Thanh Long có trình độ Thạc sỹ Kinh tế và có bề dày kinh nghiệm qua nhiều vị trí công tác tại Công ty cổ phần Nhiên liệu bay Petrolimex kể từ những ngày đầu thành lập như: Trưởng phòng TCKT (giai đoạn 2008-2010); Kế toán trưởng (2010-2017) và Phó Tổng giám đốc Công ty (từ 2017 đến nay).

Ông Phạm Huy Thông – Chủ tịch HĐQT và ông Nguyễn Văn Học – UV HĐQT, Tổng giám đốc Công ty tặng hoa chúc mừng ông Trần Thanh Long

Với tinh thần làm việc tập trung, hiệu quả, Đại hội đã thành công tốt đẹp và nhất trí thông qua biên bản, nghị quyết cuộc họp với 100% tổng số phiếu biểu quyết của tất cả các cổ đông tham dự họp tán thành./.

Một số hình ảnh tại Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2023:

Ông Lê Văn Hướng – UV HĐQT, Trưởng Ban Nhân sự, Lương,Thưởng Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam phát biểu chỉ đạo tại Đại hội.

Ông Lê Minh Quốc – Đại diện cổ đông Mipec phát biểu tại Đại hội.

Ông Trần Thanh Long – UV HĐQT, Phó Tổng Giám đốc Công ty phát biểu tại Đại hội

Đại hội biểu quyết nhất trí 100% thông qua nội dung các tờ trình

Nguồn:   Petrolimex Aviation