Tiếp đà phát triển mạnh mẽ - Petrolimex Aviation bổ sung nhân sự chủ chốt

 Nguyễn Ngọc Tú

 CV P. Kinh doanh
 05:44 CH @ Thứ Ba - 10 Tháng Giêng, 2017

Chiều ngày 10/01/2017, Công ty Cổ phần Nhiên liệu bay Petrolimex đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2017 tại Trụ sở Số 01 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội. Ông Phạm Đức Thắng - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam, Chủ tịch Hội đồng quản trị Petrolimex Aviation chủ trì đại hội.

Tại phiên họp, các cổ đông đã tin tưởng, tín nhiệm và nhất trí thông qua kết quả bầu bổ sung Ông Nguyễn Văn Học - Đại diện vốn theo ủy quyền phần vốn của cổ đông PETROLIMEX tại Công ty Cổ phần Nhiên liệu bay Petrolimex và Bà Nguyễn Thị Hồng Nhung - Đại diện vốn theo ủy quyền phần vốn của cổ đông MIPEC làm thành viên Hội đồng quản trị Công ty, bầu bổ sung Bà Nguyễn Thị Thanh Mai vào vị trí Thành viên Ban kiểm soát, nâng tổng số thành viên Hội đồng quản trị lên 5 người và thành viên Ban kiểm soát là 3 người nhằm củng cố, tăng cường công tác quản trị điều hành đáp ứng yêu cầu phát triển ngày càng mở rộng của Công ty.

Hội đồng Quản trị và Ban kiểm soát Petrolimex Aviation năm 2017

Cũng tại phiên họp, Ông Phạm Văn Thanh – Ủy viên HĐQT, Tổng Giám đốc Petrolimex Aviation đã báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty năm 2016 và định hướng cũng như giải pháp thực hiện kế hoạch năm 2017. Năm 2016, sản lượng xuất bán của Petrolimex Aviation tăng 17% so với kế hoạch và bằng 124% so với thực hiện năm 2015. Hiệu quả tăng vượt trội so với năm 2015 và bằng 184% so với kế hoạch Đại hội cổ đông đề ra. Công tác tạo nguồn, công tác bán hàng cho khách hàng nội địa, quốc tế được duy trì ổn định, hiệu quả, theo dõi sát sao công nợ; công tác An ninh an toàn được duy trì tốt và đáp ứng được yêu cầu kinh doanh ngày càng cao của Công ty.

Các cổ đông của Công ty đã đánh giá cao và ghi nhận những nỗ lực vượt bậc, kết quả ấn tượng của Ban điều hành và CBCNV trong năm 2016 đồng thời cũng yêu cầu Công ty Petrolimex Aviation bắt tay triển khai quyết liệt các hoạt động sản xuất kinh doanh ngay từ những ngày đầu năm để có thể hoàn thành được các chỉ tiêu kế hoạch SXKD năm 2017 đã đề ra, tiếp tục khẳng định và nâng cao vị thế thương hiệu Petrolimex trong lĩnh vực kinh doanh nhiên liệu hàng không để tiến xa hơn.

Nguồn:   Petrolimex Aviation