Chi nhánh Petrolimex Aviation tại TP.HCM tổng kết công tác SXKD năm 2016 và triển khai nhiệm vụ năm 2017

 Nguyễn Thị Tươi

 Phó TP Kế toán tổng hợp
 05:44 CH @ Thứ Sáu - 30 Tháng Mười Hai, 2016

Ngày 29/12/2016, Chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh – Công ty CP Nhiêu liệu bay Petrolimex (Petrolimex Aviation) đã tổ chức Hội Nghị tổng kết công tác SXKD năm 2016 và triển khai nhiệm vụ năm 2017. Ông Đặng Trần Hiếu – Phó bí thư Đảng bộ, Phó Tổng Giám đốc Công ty tham dự và chỉ đạo hội nghị.

Toàn cảnh Hội nghị tổng kết

Thay mặt Ban lãnh đạo Chi nhánh, ông Phạm Anh Tuấn - Giám đốc Chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh đã báo cáo, tự đánh giá toàn diện và sát sao những mặt thuận lợi cũng như khó khăn của Chi nhánh trong năm 2016 đồng thời khẳng định quyết tâm thực hiện thắng lợi những nhiệm vụ công tác trọng tâm đã đặt ra trong năm 2017 sắp tới.

Ông Phạm Anh Tuấn – Giám đốc Chi nhánh Petrolimex Aviation tại TP Hồ Chí Minh báo cáo, khai mạc Hội nghị

Các đại biểu tham dự Hội nghị cũng được nghe báo cáo về hoạt động của Tổ Công đoàn Chi nhánh năm 2016. Đại diện các phòng nghiệp vụ tham gia đóng góp ý kiến, trình bày các kế hoạch để phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ năm 2017.

Ông Nguyễn Thành Nhân – Phó Giám đốc Chi nhánh báo cáo hoạt của tổ Công đoàn Chi nhánh năm 2016

Phát biểu ý kiến chỉ đạo tại Hội nghị, Ông Đặng Trần Hiếu – Phó Tổng Giám đốc Công ty đánh giá cao những thành tích và nỗ lực mà Chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh đã đạt được trong suốt thời gian qua. Vượt lên những khó khăn và hạn chế, Chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh vẫn luôn có gắng hết mình hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xây dựng hình ảnh và thương hiệu Công ty ngày càng trở nên tốt đẹp và chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng.

Ông Đặng Trần Hiếu – Phó Tổng Giám đốc Petrolimex Aviation phát biểu ý kiến chỉ đạo tại Hội nghị

Lãnh đạo Công ty đặt yêu cầu Ban Lãnh đạo và CBCNV Chi nhánh cần phải bám sát nhiệm vụ được giao năm 2017, tích cực trong học tập, năng động sáng tạo, chú trọng công tác an ninh an toàn trong lao động, sản xuất, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao trong lĩnh vực cung cấp nhiên liệu hàng không.
Tối cùng ngày, tại Trung tâm Hội nghị Diamond Place, Chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh đã tổ chức buổi tiệc “Thank You Party” với sự tham gia của khách mời là đại diện của các Khách hàng, Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất, Cảng vụ Hàng không miền Nam, các Công ty đối tác, liên kết. Đây là dịp để Petrolimex Aviation gửi lời tri ân đối với các khách hàng, các cơ quan hữu quan, các đối tác luôn đồng hành cùng Chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh nói riêng và Công ty nói chung trong thời gian vừa qua và thời gian sắp tới, cùng Petrolimex Aviation hợp tác để phát triển bền vững hơn nữa.

Một số hình ảnh tại buổi tiệc “Thank You Party” của Chi nhánh Petrolimex Aviation tại TP Hồ Chí Minh:


Nguồn:   Petrolimex Aviation