Đại hội đồng Cổ đông Công ty cổ phần Nhiên liệu bay Petrolimex họp phiên thường niên năm 2022

 Đỗ Như Định

 CV Văn phòng
 08:56 SA @ Thứ Hai - 18 Tháng Tư, 2022

Sáng ngày 15/4/2022 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Nhiên liệu bay Petrolimex đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2022. Tham dự Đại hội có đầy đủ đại diện các cổ đông. Đại hội đã bầu Chủ tọa gồm Ông Phạm Văn Thanh - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam kiêm Chủ tịch HĐQT Công ty; Ông Nguyễn Văn Học - Ủy viên HĐQT, Tổng giám đốc Công ty để điều hành Đại hội.

Ông Phạm Văn Thanh - Chủ tịch HĐQT Petrolimex kiêm Chủ tịch HĐQT Công ty phát biểu chỉ đạo Đại hội

Ông Nguyễn Văn Học - Ủy viên HĐQT, Tổng giám đốc Công ty trình bày Báo cáo hoạt động của HĐQT & Ban điều hành năm 2021 và kế hoạch năm 2022

Trình bày báo cáo tại Đại hội, Ông Nguyễn Văn Học - Ủy viên HĐQT, Tổng giám đốc Công ty cho biết, năm 2021, Công ty tiếp tục gặp nhiều khó khăn. Trong đó, sự ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, sự cạnh tranh của các đối thủ trên thị trường vẫn là những yếu tố tác động trực tiếp đến hoạt động sản xuất kinh doanh. Ngoài ra, sự bất lợi về tình hình địa chính trị và diễn biến bất thường của giá dầu càng tạo thêm những áp lực trong công tác tạo nguồn hàng của Công ty.

Trong bối cảnh đó, Hội đồng quản trị và Ban Tổng giám đốc Công ty đã chỉ đạo triển khai đồng bộ và quyết liệt các giải pháp, vừa đảm bảo an toàn phòng chống dịch cho toàn hệ thống vừa đảm bảo an toàn tài chính, duy trì mọi mặt hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty. Bên cạnh việc đảm bảo thông suốt dòng tiền, đáp ứng kịp thời cho hoạt động sản xuất kinh doanh, Công ty đã đẩy mạnh công tác đầu tư, phát triển các điểm bán mới, các mô hình kinh doanh mới, hoàn thành và vượt kế hoạch SXKD về chỉ tiêu lợi nhuận, bảo toàn và phát triển vốn. Năm 2021 là một năm hoạt động đầy nỗ lực cố gắng của tập thể CBCNV Công ty để đạt được kết quả đáng khích lệ.

Bước sang năm 2022, tuy tiếp tục phải đối mặt với nhiều khó khăn và thách thức, Công ty Cổ phần Nhiên liệu bay Petrolimex vẫn đặt mục tiêu tăng trưởng sản lượng so với năm 2021. Để thực hiện tốt kế hoạch này, Ông Nguyễn Văn Học - Ủy viên HĐQT, Tổng giám đốc Công ty đề nghị triển khai các biện pháp toàn diện để nâng cao năng lực và sức cạnh tranh của hệ thống, bám sát diễn biến của thị trường để có chính sách điều hành linh hoạt, hiệu quả, tiếp tục duy trì và mở rộng thị trường cũng như danh mục khách hàng.

Ông Phạm Văn Thanh – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam, Chủ tịch HĐQT Công ty và là Chủ tọa, thay mặt các Cổ đông phát biểu tại Đại hội. Ông ghi nhận và biểu dương những nỗ lực cố gắng của Tập thể lãnh đạo và CBCNV Công ty đã quyết tâm, nỗ lực phấn đấu để thực hiện các chỉ tiêu trọng yếu mà Đại hội đồng cổ đông đã giao. Ông nhấn mạnh, trong năm 2022, Công ty vẫn còn phải đối mặt với nhiều khó khăn và thách thức. Vì vậy, Công ty cần tiếp tục nỗ lực hơn nữa, tăng cường đổi mới sáng tạo, hiệu quả để khôi phục và phát triển sản xuất kinh doanh nhằm đảm bảo tuyệt đối an toàn; không ngừng nâng cao tiến độ, chất lượng và hiệu quả công tác đầu tư, đưa các điểm bán mới vào hoạt động, mở rộng mạng lưới kinh doanh trên thị trường trong nước và quốc tế. Bên cạnh đó, Công ty cần triển khai sớm việc chuyển đổi số, số hóa doanh nghiệp để giảm chi phí vận hành, tiếp cận khách hàng trong thời gian dài, tối ưu hóa năng suất công việc cho người lao động, tăng tính hiệu quả cũng như sự cạnh tranh. Có như vậy, Công ty mới có thể phát triển bền vững và không ngừng tiến xa hơn.

Dưới sự điều hành của Chủ tọa, Đại hội đã thảo luận, nhất trí thông qua các nội dung thuộc thẩm quyền của Đại hội, tuân thủ các qui định của Luật Doanh nghiệp và Điều lệ Công ty hiện hành.

Cổ đông và đại diện cổ đông biểu quyết nhất trí thông qua các báo cáo và tờ trình tại Đại hội

Căn cứ các vấn đề đã được Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2022 biểu quyết thông qua, Tập thể Ban lãnh đạo và toàn thể CBCNV Công ty xác định luôn đoàn kết, quyết tâm để hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh, vững tin đưa Công ty tiếp tục phát triển bền vững, giữ vững vị thế trên thị trường cung cấp nhiên liệu hàng không./.

Một số hình ảnh tại Đại hội:

Ông Nguyễn Quang Hào – Ủy viên HĐQT Công ty trình bày các báo cáo và tờ trình tại Đại hội

Ông Phạm Văn Quang – Kế toán trưởng Công ty trình bày Báo cáo tài chính năm 2021 đã được kiểm toán

Bà Nguyễn Diệu Linh – Trưởng Ban Tổng hợp HĐQT, Thư ký Đại hội trình bày Nghị quyết và Biên bản tại Đại hội

Bà Trần Thị Lan Phương – Thành viên Ban kiểm soát trình bày các báo cáo tại Đại hội

Nguồn:   Petrolimex Aviation