Petrolimex Aviation tổ chức Hội nghị Tổng kết năm 2017 và Hội nghị Người lao động 2018

 Nguyễn Ngọc Tú

 CV P.Kinh doanh
 04:55 CH @ Thứ Ba - 16 Tháng Giêng, 2018

Sáng 16/01/2018, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Nhiên liệu bay Petrolimex (Petrolimex Aviation) đã tổ chức Hội nghị Tổng kết năm 2017 và Hội nghị Người lao động năm 2018. Tới dự và chỉ đạo Hội nghị có ông Phạm Đức Thắng - Tổng giám đốc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex), Chủ tịch HĐQT Công ty; ông Lê Minh Quốc – Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Hóa dầu Quân đội (Mipec); ông Nguyễn Xuân Tương – Phó Chủ tịch Công đoàn Xăng dầu Việt Nam; ông Lê Đức Lợi – Trưởng ban Kiểm toán Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam; 80 đại biểu được bầu từ các đơn vị đại diện cho hơn 300 người lao động của Công ty đã về dự Hội nghị đầy đủ.


Toàn cảnh Hội nghị Người lao động Petrolimex Aviation 2017

Mở đầu Hội nghị, ông Nguyễn Văn Học – Ủy viên HĐQT, Phó Tổng giám đốc Petrolimex Aviation, đại diện Ban điều hành đã báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh năm 2017 của Công ty Cổ phần Nhiên liệu bay Petrolimex, nhiệm vụ và các giải pháp triển khai thực hiện năm 2018.


Ông Phạm Đức Thắng - Tổng giám đốc Tập đoàn Petrolimex, Chủ tịch HĐQT Petrolimex Aviation phát biểu chỉ đạo hội nghị

Phân tích, đánh giá kết quả 2017 và đề ra giải pháp thực hiện kế hoạch 2018 là những nội dung trọng tâm của Hội nghị. Tại Hội nghị, Lãnh đạo Công ty đã tiếp thu các kiến nghị, những đóng góp rất cụ thể từ các đơn vị, người lao động tập trung vào các giải pháp để tiếp bước những thành công của năm 2017 và các năm trước, khẳng định vị thế của Petrolimex trong lĩnh vực xăng dầu nói chung và Petrolimex Aviation nói riêng trong lĩnh vực cung cấp và tra nạp nhiên liệu bay.

Ông Phạm Văn Thanh - Ủy viên HĐQT Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam, Tổng giám đốc Petrolimex Aviation chủ trì hội nghị

Hội nghị đã thống nhất các giải pháp tại báo cáo của Ban điều hành, hướng tới hoàn thành Kế hoạch sản xuất kinh doanh 2018 với dấu mốc chào mừng 10 năm thành lập Công ty Cổ phần Nhiên liệu bay Petrolimex.

Ông Nguyễn Văn Học - Ủy viên HĐQT, Phó Tổng giám đốc Petrolimex Aviation báo cáo kết quả hoạt động SXKD năm 2017 và triển khai kế hoạch năm 2018

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, ông Lê Minh Quốc – Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Hóa dầu Quân đội (Mipec) - Ủy viên HĐQT Petrolimex Aviation ghi nhận các thành tích đạt được của Công ty trong năm 2017 đồng thời đặt ra những yêu cầu hết sức cụ thể với Ban điều hành trong lĩnh vực đầu tư phát triển hệ thống, nhân sự đảm bảo mục tiêu an toàn, bền vững.

Ông Lê Minh Quốc – Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Hóa dầu Quân đội (Mipec) - Ủy viên HĐQT Petrolimex Aviation phát biểu tại Hội nghị

Tại Hội nghị, Ông Phạm Đức Thắng - Ủy viên HĐQT, Tổng giám đốc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam đã chia sẻ với người lao động những thành tích của Petrolimex trong năm 2017 trong đó có sự góp phần của Petrolimex Aviation. Ông Phạm Đức Thắng đã yêu cầu Ban điều hành tiếp tục quyết liệt trong chỉ đạo, cụ thể trong triển khai từ những ngày đầu năm 2018 để Công ty Cổ phần Nhiên liệu bay tiếp tục là cánh chim đầu đàn của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam để tiến xa hơn./.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

Các đại biểu tham dự Hội nghị Tổng kết năm 2017 và Hội nghị Người lao động 2018 Petrolimex Aviation chụp ảnh lưu niệm

Ông Nguyễn Thanh Sơn - Phó tổng giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty báo cáo tại hội nghị
Ông Phạm Văn Thanh -Tổng giám đốc Công ty trao Giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc năm 2017
Ông Nguyễn Văn Học – Ủy viên HĐQT, Phó Tổng giám đốc Công ty trao Giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc năm 2017
Ông Đặng Trần Hiếu – Phó Tổng Giám đốc Công ty và ông Trần Thanh Long – Phó Tổng Giám đốc Công ty trao Giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc năm 2017
Ông Nguyễn Thanh Sơn – Phó Tổng giám đốc Công ty trao Giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc năm 2017
Ông Lương Hồ Anh – Trưởng phòng Kinh doanh trình bày tham luận tại Hội nghị
Ông Ngô Minh Tú – Trưởng phòng An ninh An toàn trình bày tham luận tại Hội nghị
Ông Trần Viết Hùng – Giám đốc Chi nhánh Petrolimex Aviation tại Đà Nẵng trình bày tham luận tại Hội nghị
Ông Phạm Anh Tuấn – Giám đốc Chi nhánh Petrolimex Aviation tại TP Hồ Chí Minh trình bày tham luận tại Hội nghị
Ông Vũ Văn Dân – Giám đốc Chi nhánh Petrolimex Aviation tại Cam Ranh trình bày tham luận tại Hội nghị
Nguồn:   Petrolimex Aviation