Petrolimex Aviation tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2023

 Đỗ Như Định

 Văn phòng
 03:07 CH @ Thứ Tư - 16 Tháng Tám, 2023

Sáng ngày 10/08/2023 tại Hà Nội, Công ty cổ phần Nhiên liệu bay Petrolimex (Petrolimex Aviation) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường với sự tham dự đẩy đủ của các cổ đông.

Ông Phạm Huy Thông – Chủ tịch HĐQT; Ông Nguyễn Văn Học – UV HĐQT, Tổng giám đốc Công ty được Đại hội nhất trí cao bầu là Chủ tọa điều hành Đại hội

Với phương châm hoạt động hiệu quả, phát triển bền vững, Petrolimex Aviation nhận thấy rõ tầm quan trọng và cần thiết của việc sửa đổi, bổ sung Điều lệ, Quy chế tổ chức và hoạt động của HĐQT và Quy chế nội bộ về quản trị cho phù hợp với Luật doanh nghiệp 2020 và thực tiễn hoạt động của Công ty.

Chia sẻ với cổ đông, Ông Phạm Huy Thông – Chủ tịch HĐQT khẳng định HĐQT, Ban Lãnh đạo Công ty nhận thấy cần thiết phải sửa đổi điều lệ nhằm tối ưu hệ thống quản trị điều hành, đảm bảo mục tiêu hiệu quả, đảm bảo lợi ích cho các cổ đông.

Theo sự phân công của Chủ tọa Đại hội, Ông Nguyễn Văn Học – UV HĐQT, Tổng giám đốc Công ty đã trình bày các tờ trình sửa đổi, bổ sung: Điều lệ Công ty; Quy chế tổ chức và hoạt động của HĐQT; Quy chế nội bộ về quản trị. Bà Nguyễn Diệu Linh – Trưởng ban Tổng hợp HĐQT đã trình bày dự thảo: Điều lệ Công ty; Quy chế tổ chức và hoạt động của HĐQT; Quy chế nội bộ về quản trị.

Ông Phạm Huy Thông – Chủ tịch HĐQT Công ty phát biểu tại Đại hội

Ông Nguyễn Văn Học – UV HĐQT, Tổng giám đốc Công ty trình bày các tờ trình tại Đại hội

Bà Nguyễn Diệu Linh – Trưởng ban Tổng hợp HĐQT trình bày dự thảo Điều lệ Công ty; Quy chế tổ chức và hoạt động của HĐQT; Quy chế nội bộ về quản trị

Đại hội biểu quyết nhất trí thông qua Điều lệ sửa đổi, 02 Quy chế với số phiếu nhất trí tuyệt đối 100%

Sau khi nghe Bà Linh trình bày, báo cáo các dự thảo, các cổ đông/đại diện cổ đông đã thảo luận, trao đổi làm rõ các nội dung sửa đổi, bổ sung.

Với tinh thần làm việc tập trung, hiệu quả, Đại hội đã thành công tốt đẹp với 100% tổng số phiếu biểu quyết của tất cả các cổ đông tham dự và biểu quyết tại cuộc họp tán thành thông qua sửa đổi bổ sung Điều lệ, 02 Quy chế thuộc thẩm quyền./.

Ông Nguyễn Hồng Hải – Phó Trưởng Ban Tổng hơp HĐQT- Thư ký Đại hội trình bày Biên bản và Nghị quyết Đại hội

Nguồn:   Petrolimex Aviation