Petrolimex Aviation nhận Cúp vô địch Giải bóng đá Petrolimex 2019

 Đào Vinh Quang

 Ban Đầu tư Xây dựng cơ bản
 08:05 SA @ Thứ Ba - 01 Tháng Mười, 2019

Hướng tới kỷ niệm 65 năm ngày Giải phóng thủ đô (10/10/1954 – 10/10/2019), Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam đã tổ chức Giải bóng đá Petrolimex 2019 với sự tham gia của 12 đội bóng đến từ các công ty thành viên của Tập đoàn cùng 02 đội khách mời là C66 - Bộ Công An và VietJet Air miền Bắc.

Sau hơn 03 tuần với 05 trận thi đấu sôi nổi, hào hứng và quyết liệt trên tinh thần thể thao đoàn kết, đội bóng đá Petrolimex Aviation đã xuất sắc giành chức Vô địch giải đấu, tự hào mang về chiếc Cúp Vàng quý giá.

Đội bóng Petrolimex Aviation nhận Cúp vô địch từ Ban tổ chức

Ông Nguyễn Văn Học - Bí thư Đảng bộ, Ủy viên HĐQT, Tổng Giám đốc Petrolimex Aviation và Ban Lãnh đạo Công ty chụp ảnh lưu niệm cùng Ban tổ chức, đội bóng PA và các cổ động viên

Tham dự và cổ vũ cho các đội bóng tại trận Chung kết có ông Nguyễn Thanh Sơn – Ủy viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam; ông Đinh Thái Hương – Chủ tịch Công đoàn Xăng dầu Việt Nam; ông Nguyễn Văn Học – Bí thư Đảng bộ, Ủy viên Hội đồng Quản trị, Tổng Giám đốc Petrolimex Aviation; ông Nguyễn Thanh Sơn - Chủ tịch Công đoàn, Phó Tổng Giám đốc Petrolimex Aviation cùng các Ban Lãnh đạo Công ty, Công đoàn, Đoàn Thanh niên và đông đảo CBCNV, cổ động viên của các đội bóng.

Trận Chung kết Giải bóng đá Petrolimex 2019 giữa đội bóng Petrolimex Aviation và đội bóng của Tổng Công ty Dịch Vụ Xăng Dầu Petrolimex (PTC) đã diễn ra tại SVĐ Bách Khoa - Hà Nội sáng ngày 29/09/2019. Đúng với tính chất của một trận chung kết, trận đấu diễn ra vô cùng căng thẳng và kịch tính. Sau khi vươn lên dẫn trước trong hiệp 1 nhờ bàn thắng của cầu thủ Phạm Minh Tú đến từ Chi nhánh Nội Bài, đội bóng Petrolimex Aviation đã để đội bạn gỡ hoà vào khoảng giữa hiệp 2. Với kết quả này, hai đội đã phải cân não trên chấm phạt đền 11m để phân định đội vô địch giải đấu. Lần thứ hai bước vào loạt luân lưu tại giải đấu năm nay, đội bóng Petrolimex Aviation tiếp tục thể hiện bản lĩnh vững vàng của mình và giành chiến thắng chung cuộc 3-2.

Petrolimex Aviation giành Cúp sau loạt đá luân lưu

Với kết quả này, đội bóng PA đã xuất sắc lần đầu tiên lên ngôi Vô địch đầy thuyết phục tại Giải bóng đá Petrolimex 2019. Chiếc Cúp Vàng có được không chỉ nhờ sự cố gắng, nỗ lực của các cầu thủ mà còn đến từ sự quan tâm, tạo điều kiện cả về vật chất lẫn tinh thần của Ban Lãnh đạo Công ty, Công đoàn, Đoàn Thanh niên cùng toàn thể các anh/chị CBCNV Công ty.

Giải bóng đá Petrolimex 2019 đã khép lại cùng những kỷ niệm đẹp với tất cả các cầu thủ và cổ động viên các đội; mang đến tinh thần thể thao cao thượng, đoàn kết, gắn bó giữa các đơn vị, góp phần nâng cao sức khoẻ thể chất và đời sống văn hoá, tinh thần của CBCNV.

Một số hình ảnh trong Giải bóng đá Petrolimex 2019:

Ông Nguyễn Văn Học - Bí thư Đảng bộ, Ủy viên HĐQT, Tổng Giám đốc Petrolimex Aviation trao thưởng cho đội bóng

Đội bóng cùng các cổ động viên mừng chiến thắng

Nguồn:   Petrolimex Aviation