Petrolimex Aviation tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2016 và Hội nghị Người lao động 2017

 Nguyễn Ngọc Tú

 CV P.Kinh doanh
 11:04 SA @ Thứ Ba - 28 Tháng Hai, 2017

Sáng 27/02/2017, tại Đà Nẵng, Công ty Cổ phần Nhiên liệu bay Petrolimex (Petrolimex Aviation) đã tổ chức Hội nghị Tổng kết năm 2016 và Hội nghị Người lao động năm 2017. Dự và chỉ đạo Hội nghị có ông Phạm Đức Thắng - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Petrolimex, Chủ tịch HĐQT Công ty; ông Lê Minh Quốc – Phó Tổng Giám đốc Công ty Hóa dầu Quân đội Mipec; ông Đinh Thái Hương - Chủ tịch Công đoàn Xăng dầu Việt Nam; các đồng chí đại diện các Ban của HĐQT Tập đoàn Petrolimex; các đồng chí thành viên Hội đồng quản trị và Ban Kiểm soát Công ty; 80 đại biểu được bầu từ các đơn vị đại diện cho gần 300 người lao động của Công ty đã về dự Hội nghị đầy đủ.

Toàn cảnh Hội nghị Người lao động Petrolimex Aviation 2017

Tại Hội nghị, Ông Phạm Văn Thanh - Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty đã báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh đã đạt được năm 2016, đề ra phương hướng nhiệm vụ và các giải pháp triển khai thực hiện năm 2017. Trong năm 2016, Petrolimex Aviation đã cung cấp và đảm bảo an ninh an toàn cho hơn 71.000 chuyến bay của các hãng hàng không trong nước và quốc tế; mở rộng cung cấp nhiên liệu bay tại Cảng HKQT Cát Bi, tổ chức tốt kinh doanh trên toàn hệ thống; sản lượng bán ra của Công ty đạt trên 600.000 m3 Jet A-1, đạt 117% kế hoạch năm 2016 do Đại hội cổ đông đề ra và bằng 122% so với năm 2015.
Về định hướng phát triển năm 2017, Ông Phạm Văn Thanh cũng đưa ra các nội dung cơ bản nhằm hoàn thành mục tiêu tăng trưởng gồm: Nâng cao hiệu quả kinh doanh, bảo đảm công tác an ninh an toàn, chú trọng phát triển thị trường, khách hàng và tiếp tục mở rộng đầu tư.

Ông Phạm Văn Thanh - Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Petrolimex Aviation báo cáo kết quả hoạt động SXKD năm 2016 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2017

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, ông Phạm Đức Thắng ghi nhận biểu dương những thành tích Petrolimex Aviation đã đạt được năm 2016, ủng hộ kế hoạch và quyết tâm trong việc thực hiện các mục tiêu kinh doanh 2017. Đối với người lao động Petrolimex Aviation cần đẩy mạnh hơn nữa công tác đào tạo, không ngừng nâng cao trình độ cho cán bộ công nhân viên, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao trong lĩnh vực cung cấp nhiên liệu hàng không.

Ông Phạm Đức Thắng - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Petrolimex, Chủ tịch HĐQT Công ty biểu dương những kết quả Petrolimex Aviation đạt được trong năm 2016

Ông Đinh Thái Hương - Chủ tịch Công đoàn Xăng dầu Việt Nam đánh giá cao kết quả Petrolimex Aviation đạt được trong năm 2016, kết quả kinh doanh khả quan giúp Công ty có điều kiện triển khai những chính sách đãi ngộ tốt đối với người lao động, nâng cao quyền lợi và sự gắn bó của cán bộ công nhân viên với Công ty.

Ông Đinh Thái Hương - Chủ tịch Công đoàn Xăng dầu Việt Nam phát biểu tại hội nghị

Hội nghị đã nghe tham luận của các đại biểu đại diện cho các đơn vị góp ý, đề xuất trong công tác tổ chức kinh doanh của Công ty trong năm 2017 và các năm tiếp theo. Ông Nguyễn Thanh Sơn - Chủ tịch Công đoàn Công ty đại diện tập thể người lao động báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị người lao động năm 2016; tổng hợp các kiến nghị từ phía người lao động tham gia xây dựng, sửa đổi các nội quy, quy chế liên quan đến quyền lợi và nghĩa vụ của người lao động trong Thỏa ước lao động tập thể và Nội quy lao động của Công ty.

Ông Nguyễn Thanh Sơn - Chủ tịch Công đoàn Công ty báo cáo tại hội nghị

Ông Phạm Văn Thanh -Tổng Giám đốc Công ty trao Giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc năm 2016

Ông Nguyễn Văn Học - Ủy viên Hội đồng quản trị Công ty trao Giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc năm 2016

Các đại biểu trình bày tham luận đóng góp công tác sản xuất kinh doanh, tổ chức lao động và phong trào đoàn thể của Công ty:

Ông Lương Hồ Anh – Trưởng phòng Kinh doanh Công ty trình bày tham luận tại Hội nghị

Ông Trần Viết Hùng – Giám đốc Chi nhánh Petrolimex Aviation tại Đà Nẵng trình bày tham luận tại Hội nghị

Ông Nguyễn Thành Nhân – Phó Giám đốc Chi nhánh Petrolimex Aviation tại TP Hồ Chí Minh trình bày tham luận tại Hội nghị

Nguồn:   Petrolimex Aviation